TÌM HIỂU VỀ CÁC CHỨC NĂNG VÀ AI LÀ ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG CRM

  • 1. Các chức năng của hệ thống Vbis CRM

    Các chức năng chính của CRM

    Vbis CRM có nhiều chức năng khác nhau. Hãy cùng Vbis làm rõ các
    tính năng chính của Vbis CRM nhé

    Chức năng theo đối tượng sử dụng:

    Sale, marketing, chăm sóc khách hàng và quản lý.

    1.1 Dành cho Sales

    • Bảng quản lý giao dịch có thể tùy chỉnh để xem quy trình bán
      hàng của doanh nghiệp.
    • Theo dõi email, lên lịch
      họp, trò chuyện trực tiếp và theo sát quá trình mua hàng của
      khách
      hàng tiềm năng.

    1.2 Dành cho Marketing

    • Lưu trữ và phân tích số liệu liên quan đến các chiến dịch
      marketing

    1.3 Dành cho chăm sóc khách hàng

    • Tính năng tạo và quản lý ticket giúp nhân viên trả lời khách
      hàng nhanh chóng
    • Xây dựng báo cáo các ticket từ khác để nhanh chóng giải
      quyết yêu cầu từ khách hàng và cải thiện dịch vụ.
    • Cải thiện thời gian phản hồi.

    1.4 Dành cho quản lý doanh nghiệp

    • Khả năng tích hợp mạnh mẽ với phần mềm thứ ba khác, cho phép
      doanh nghiệp kết nối với những phần mềm có sẵn.
    • Cung cấp các công cụ thân thiện, phù hợp với nhóm bán hàng
      và Marketing
    • Bảng báo cáo để theo dõi các giao dịch và hiệu quả kinh
      doanh
    • Thông tin chi tiết về các công ty và báo cáo tùy chỉnh.

    2. Đối tượng sử dụng CRM

    CRM thích hợp cho những
    đối tượng nào

    2.1 Doanh nghiệp nhỏ

    Hầu hết các doanh nghiệp nhỏ lưu trữ thông tin khách hàng của họ
    trên các bảng excel, notepad và email. Họ có thể hưởng lợi bằng
    cách đầu tư vào công nghệ CRM vì hệ thống sẽ giúp doanh nghiệp
    lưu giữ và đồng bộ hóa dữ liệu. Đồng thời, hệ thống còn có các
    công cụ giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng hiệu quả hơn.

    2.2 Doanh nghiệp tầm trung

    Các tổ chức kinh doanh quy mô trung bình thông thường sẽ triển
    khai nhiều hoạt động marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng.
    Với hệ thống CRM, công ty tự động hóa được các hoạt động kinh
    doanh, đồng thời quản lý các hoạt động tốt hơn, phục vụ cho việc
    mở rộng kinh doanh.

    2.3 Doanh nghiệp lớn

    Nhiều công ty lớn sẽ có những văn phòng làm việc tại nhiều địa
    điểm khác nhau, cấu trúc bộ máy phức tạp hơn. Do đó, hệ thống
    CRM sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết được vấn đề này thông qua
    việc hợp lý hóa quy trình, đồng bộ dữ liệu và tăng cường luồng
    thông tin tự do giữa các văn phòng khác nhau.

    BÀI VIẾT THAM KHẢO: CRM LÀ GÌ? TẦM QUAN
    TRỌNG CỦA CRM
    ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP HIỆN NAY
    Công ty cổ phần giải pháp công nghệ Vĩnh Cửu – PERP JSC
    Email: contact@perp.vn
    Tel: +(84-08) 38481882

    How useful was this post? 5/5 - (3 bình chọn)