1. Các chức năng của hệ thống Vbis CRM
Vbis CRM có nhiều chức năng khác nhau. Hãy cùng Vbis làm rõ các
tính năng chính của Vbis CRM nhé
Chức năng theo đối tượng sử dụng:
Sale, marketing, chăm sóc khách hàng và quản lý.
1.1 Dành cho Sales
- Bảng quản lý giao dịch có thể tùy chỉnh để xem quy trình bán
hàng của doanh nghiệp. - Theo dõi email, lên lịch
họp, trò chuyện trực tiếp và theo sát quá trình mua hàng của
khách
hàng tiềm năng.
1.2 Dành cho Marketing
- Lưu trữ và phân tích số liệu liên quan đến các chiến dịch
marketing
1.3 Dành cho chăm sóc khách hàng
-
Tính năng tạo và quản lý ticket giúp nhân viên trả lời khách
hàng nhanh chóng -
Xây dựng báo cáo các ticket từ khác để nhanh chóng giải
quyết yêu cầu từ khách hàng và cải thiện dịch vụ. - Cải thiện thời gian phản hồi.
1.4 Dành cho quản lý doanh nghiệp
- Khả năng tích hợp mạnh mẽ với phần mềm thứ ba khác, cho phép
doanh nghiệp kết nối với những phần mềm có sẵn. - Cung cấp các công cụ thân thiện, phù hợp với nhóm bán hàng
và Marketing - Bảng báo cáo để theo dõi các giao dịch và hiệu quả kinh
doanh - Thông tin chi tiết về các công ty và báo cáo tùy chỉnh.
2. Đối tượng sử dụng CRM
2.1 Doanh nghiệp nhỏ
Hầu hết các doanh nghiệp nhỏ lưu trữ thông tin khách hàng của họ
trên các bảng excel, notepad và email. Họ có thể hưởng lợi bằng
cách đầu tư vào công nghệ CRM vì hệ thống sẽ giúp doanh nghiệp
lưu giữ và đồng bộ hóa dữ liệu. Đồng thời, hệ thống còn có các
công cụ giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng hiệu quả hơn.
2.2 Doanh nghiệp tầm trung
Các tổ chức kinh doanh quy mô trung bình thông thường sẽ triển
khai nhiều hoạt động marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Với hệ thống CRM, công ty tự động hóa được các hoạt động kinh
doanh, đồng thời quản lý các hoạt động tốt hơn, phục vụ cho việc
mở rộng kinh doanh.
2.3 Doanh nghiệp lớn
Nhiều công ty lớn sẽ có những văn phòng làm việc tại nhiều địa
điểm khác nhau, cấu trúc bộ máy phức tạp hơn. Do đó, hệ thống
CRM sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết được vấn đề này thông qua
việc hợp lý hóa quy trình, đồng bộ dữ liệu và tăng cường luồng
thông tin tự do giữa các văn phòng khác nhau.