GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ HỆ THỐNG CHO MỌI DOANH NGHIỆP VBIS SUITE

Hệ thống ứng dụng tích hợp Quản lý Kế toán- Mua hàng- Bán
hàng- Vật tư- Dự án- Sản xuất- Nhân sự tiền lương và Thông tin
Điều hành Doanh nghiệp.

Đăng ký trải nghiệm

> 40 Tập đoàn trên toàn quốc đã sử dụng

Giải pháp cho tất cả các ngành tất cả các

Đội ngũ chuyên gia > 25 năm kinh nghiệm

VBIS SUITE: GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ HỆ THỐNG CHO MỌI DOANH NGHIỆP VBIS SUITE

Hệ thống Thông tin Quản lý Doanh nghiệp VBIS SUITE gồm nhiều ứng dụng riêng biệt được tích hợp tự động trong quá trình xử lý giúp nâng cao năng suất lao động, cung cấp cho lãnh đạo thông tin nhằm ra quyết định tốt hơn, hiệu quả hơn. Với một giao diện người dùng Web 100% thân thiện và hệ thống bảo mật an toàn, người sử dụng có thể phát huy và thực hiện các nghiệp vụ của mình, giảm công việc dư thừa, nâng cao hiệu quả công việc. Phần mềm ERP VBIS SUITE có các phân hệ lớn sau:

Hệ thống Quản lý Tài Chính, Kế toán VBIS-FIN
Hệ thống Kế toán VBIS-FIN là ứng dụng kế toán và quản lý tài chính hoàn chỉnh, cho phép giảm chi phí tài chính, kế toán, giảm chi phí xử lý dữ liệu và cải thiện hiệu quả điều hành. Hệ thống Kế toán VBIS-FIN là một phần tích hợp của Hệ thống giải pháp Quản trị Doanh nghiệp VBIS được thiết kế để tự động qui trình kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện chiến lược chuyển đổi số.
Các chức năng chính trong từng phân hệ.
Kế toán Tiền mặt
Kế toán Ngân hàng
Kế toán thanh toán Nhà cung cấp, nhà thầu
Kế toán tạm ứng, thanh toán nhân viên
Kế toán Tiền lương
Kế toán tài sản cố định & Công cụ Dụng cụ
Kế toán giá thành
Kế toán thuế
Kế toán tổng hợp

Hệ thống Quản lý Mua hàng VBIS-PO
Hệ thống quản lý mua hàng VBIS-PO được xây dựng và phát triển trên ngữ cảnh của công việc kinh doanh các doanh nghiệp, đặc biệt đối với những doanh nghiệp thương mại hay sản xuất, nơi mà nhu cầu mua hàng và quan hệ với nhà cung cấp diễn ra thường xuyên, từng thời điểm. Hệ thống cho phép hỗ trợ người dùng ghi nhận, quản lý các thông tin liên quan đến đối tác cung cấp hàng, giúp cho việc truy vấn cũng như thể hiện đầy đủ dữ liệu lịch sử của nhà cung cấp khi cần đến. Các thao tác xử lý trên hệ thống là các tác vụ gần gũi với nghiệp vụ kinh doanh mua hàng của doanh nghiệp. VBIS-PO cho phép người dùng lập các hợp đồng mua hàng thêo nhiều cách khác nhau, nhiều tiêu chí cũng như liên quan đến từng công đoạn của hoạt động này. Không những vậy, VBIS-PO thể hiện là hệ thống đa chiều, khả năng kết nối với các phân hệ khác trong bộ ứng dụng VBIS để điều hòa việc mua hàng hiệu quả nhất cho doanh nghiệp, các thông tin kết nối có thể là các lệnh mua nguyên vật liệu cho sản xuất, thông tin về khả năng lưu trữ của kho hàng, thông tin về nhu cầu điều chuyển nguyên vật liệu trong các đơn vị thành viên, trong từng kho của Công ty… Với việc kết hợp như vậy, VBIS-PO chứng tỏ về tính ứng dụng cao cũng như hỗ trợ công việc quản lý một cách tốt nhất.
Các chức năng chính trong từng phân hệ.
Quản lý danh sách nhà cung cấp
Quản lý yêu cầu mua hàng
Quản lý giá
Quản lý hợp đồng, đơn đặt hàng
Kế toán phải trả
Quản lý nhập hàng

Hệ thống Quản lý Bán hàng VBIS-SALES
Hệ thống Quản lý Bán hàng VBIS-SALES là ứng dụng tích hợp cho việc quản lý và thực hiện bán hàng. Nhờ đó, các nhà quản lý kinh doanh thấy được bức tranh tổng thể về khách hàng và tình hình kinh doanh, cho phép đưa ra các quyết định dựa trên các số liệu trực tuyến thực tế để rồi kiểm soát bán hàng có lợi nhuận cao. Các cán bộ kinh doanh có thể truy cập tới các thông tin thời gian thực, bao gồm khách hàng, hợp đồng,… giúp đẩy nhanh hoạt động kinh doanh và hoàn thành các hợp đồng. Bất kể việc bán hàng qua web, điện thoại hay các đại lý, Hệ thống Quản lý Bán hàng VBIS-SALES tự động hoá quá trình bán hàng và chuyển giao thông tin đúng giúp cải thiện công tác quản lý điều hành, tăng hiệu quả, tăng doanh thu, lãi và quan hệ khách hàng. Hệ thống Quản lý Bán hàng VBIS-SALES là một phần tích hợp của Hệ thống Thông tin Quản lý Doanh nghiệp được thiết kế để tự động qui trình kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện chiến lược chuyển đổi số.
Các chức năng chính của hệ thống
Quản lý khách hàng, hợp đồng
Quản lý đặt hàng
Tích hợp với ứng dụng quản lý Kho để theo dõi nhập, xuất, tồn kho sản phẩm
Quản lý Giá và Chính sách khuyến mãi
Tích hợp với kế toán phải thu

Hệ thống Quản lý Kho VBIS-INV
Hệ thống Quản lý Kho VBIS-INV là công cụ quản lý kho Nguyên vật liệu, vật tư, hàng hóa, thành phẩm, hệ thống giúp tăng hiệu quả điều hành thông qua tự động quá trình điều phối chặt chẽ. Hệ thống Quản lý Kho VBIS-INV cho phép tăng tốc độ điều phối hàng hóa, quay vòng, giảm chi phí mua sắm và giúp kiểm kê, kiểm soát kho nhanh chóng và cung cấp thông tin thực tại thời điểm hiện tại. Hệ thống Quản lý Kho VBIS-INV là một phần tích hợp của Hệ thống Thông tin Quản lý Doanh nghiệp được thiết kế để tự động qui trình kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện chiến lược chuyển đổi số.
Các chức năng chính của hệ thống
Quản lý thông tin kho, mặt hàng
Quản lý yêu cầu và cung ứng
Quản lý Kho
Kế toán Kho

Hệ thống Quản lý Nhân sự và tiền lương VBIS-HCM
Hệ thống Quản lý Nhân sự Tiền lương hỗ trợ tối đa cho Lãnh đạo các cấp đưa ra các quyết định đúng đắn về sử dụng nguồn lực lao động, thực hiện việc trả lương và phân phối tiền thưởng cho người lao động hợp lý, công bằng, đúng pháp luật, khuyến khích và động viên mọi người tham gia lao động với cố gắng cao nhất. Tự động hoá trong quản lý và thanh toán lương hàng tháng cho nhân viên kịp thời.
Các chức năng chính của hệ thống
Quản lý tuyển dụng
Quản lý nhân sự, các thông tin cá nhân, lịch sử công tác của nhân viên
Quản lý chấm công, tiền lương, tiền thưởng nhân viên
Quản lý đào tạo

Hệ thống Quản lý Dự án VBIS-PROJ
Quản lý dự án đầu tư xây dựng cơ bản là một trong những phần hành luôn được quan tâm đối với các doanh nghiệp xây lắp, doanh nghiệp có dự án xây dựng lớn cần quản lý xuyên suốt vòng đời dự án. Ngày nay, công tác tin học hoá trong mọi lĩnh vực, ngành nghề đã giúp cho việc quản lý nguồn vốn, quản lý và thêo dõi tình hình đầu tư, thực hiện dự án của doanh nghiệp đạt hiệu quả cao. Đặc biệt, với việc hệ thống hoá thông tin trong hệ thống quản lý dự án giúp cho Doanh nghiệp giảm được tối đa những thao tác thủ công đồng thời nắm bắt, thêo dõi được kịp thời thông tin đầu vào và đầu ra một cách chi tiết nhất đối với từng dự án cụ thể. Hệ thống Quản lý Dự án (VBIS-PRO) hỗ trợ người sử dụng trong các giai đoạn thực hiện một dự án. Đối với chủ đầu tư là là từ khâu lập kế hoạch đầu tư cho đến khi dự án hoàn thành và đưa vào khai thác sử dụng. Đối với Doanh nghiệp xây lắp là từ khi xây dựng đề xuất hồ sơ dự thầu để tham gia đấu thầu, quá trình ký kết hợp đồng, thực hiện hợp đồng với khách hàng /chủ đầu tư cho đến khi hoàn thành toàn bộ hợp đồng.
Các chức năng chính của hệ thống
Quản lý lập dự án xây dựng
Quản lý nhà thầu phụ
Quản lý kế hoạch tiến độ
Qui trình quản lý kiểm tra và thực hiện thanh toán
Quản lý tài liệu kỹ thuật
Quản lý chi phí dự án

Hệ thống Quản lý sản xuất VBIS – MANU
Hơn bất cứ khi nào, các nhà sản xuất đang phải đối mặt với áp lực ngày càng gia tăng từ sự cạnh tranh Trong nước và Quốc tế. Để cạnh tranh và tăng trưởng kinh doanh hiệu qủa, các nhà sản xuất đang phải xem xét lại tất cả các khía cạnh của hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm giảm chi phí, tối đa hóa lợi nhuận và mở thị trường mới.
Hệ thống quản lý sản xuất VBIS, VBIS-MANU được thiết kế và xây dựng để quản lý toàn bộ các qui trình quản lý liên quan đến sản xuất, cho dù hoạt động sản xuất kinh doanh của bạn là sản xuất rời rạc hay thêo qui trình, VBIS-MANU sẽ cung cấp cho bạn công cụ để quản lý và phân tích các khía cạnh của hoạt động kinh doanh. Mặc dù được thiết kế thêo từng module, Bộ ứng dụng quản lý sản xuất trong VBIS được tích hợp chặt chẽ, liên kết giữa Kế hoạch đến xưởng sản xuất và đến chức năng quản lý chất lượng. Kết hợp giữa VBIS- MANU với các giải pháp VBIS khách như Quản lý tài chính, Quản lý bán hàng và Quản lý kho cho phép bạn quản lý được toàn bộ hoạt động sản xuất một cách chủ động.
Các chức năng chính của hệ thống
Phát triển sản phẩm
Lập kế hoạch sản xuất
Quản lý sản xuất
Quản lý chất lượng
Quản lý giá thành sản xuất

Hệ thống Thông tin Điều hành Doanh nghiệp VBIS-BI
Hệ thống thông tin điều hành doanh nghiệp được xây dựng nhằm mục đích cung cấp cho nhà quản lý một công cụ hữu hiệu giúp các nhà quản lý có thể nắm được tình hình kinh doanh của toàn công ty cũng như các đơn vị thành viên trong công ty một cách nhanh chóng. Từ đó các nhà quản lý có thể đưa ra các quyết định phù hợp với tình hình sản xuất kinh doanh cho mỗi đơn vị.
Hệ thống hỗ trợ việc quản lý thông tin kinh doanh cho một công ty bao gồm nhiều đơn vị thành viên, các đơn vị thành viên nằm phân tán tại các vùng khác nhau. Dữ liệu chuyển vào từ các đơn vị thành viên sẽ được quản lý tập trung tại trung tâm.
Hệ thống thông tin điều hành doanh nghiệp bao gồm ba mảng thông tin lớn đáp ứng nhu cầu điều hành doanh nghiệp của nhà quản lý: thông tin về tình hình kinh doanh, thông tin tình hình sản xuất và thông tin về tình hình tài chính. Xử lý thông tin giữa các nguồn thông tin này cho phép nhà quản lý doanh nghiệp có thể can thiệp nhanh chóng và chính xác vào quá trình thực hiện kinh doanh và lưu chuyển tài chính của các đơn vị thành viên cũng như của toàn công ty. Bên cạnh hệ thống thông tin hệ thống còn cung cấp hệ thống thư điện tử nội bộ đáp ứng việc ra quyết định của nhà quản lý cũng nhà nhu cầu trao đổi thông tin giữa các nhân viên.

Những lợi ích đối với doanh nghiệp khi dùng phần mềm VBIS SUITE phải kể đến như:

THIẾT KẾ THEO ĐÚNG ĐẶC THÙ NGÀNH NGHỀ CỦA DOANH NGHIỆP
Sự nâng cấp hoàn chỉnh và hỗ trợ người dùng cập nhật đơn giản hằng năm cho phép phần mềm hoạt động hiệu quả trên mọi nền tảng. Nhờ vậy, người dùng sẽ có thể cải thiện các tính năng hữu ích, mang tới trải nghiệm thiết thực và hiệu quả. Phần mềm VBIS SUITE được cập nhật thường xuyên để việc quản lý không bị gián đoạn.

QUẢN LÝ DỮ LIỆU ĐỒNG BỘ TRÊN MỘT HỆ THỐNG
Khó khăn của khâu quản lý dữ liệu là riêng lẻ, tách biệt và không có sự liên kết. Phần mềm VBIS SUITE quản lý dữ liệu một cách đồng nhất, trên cùng hệ thống. Nhờ vậy, người quản lý có thể nắm bắt được dữ liệu được cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất từ các phòng ban. Từ đó, đưa ra các quyết định có hiệu quả, thúc đẩy năng suất cao. Đồng thời, các phòng ban cũng được phép sử dụng dữ liệu của nhau dùng cho mục đích lên kế hoạch và phát triển công ty đúng hướng. Không chỉ có vậy, việc này có tăng cường tính liên kết giữa các bộ phận, chi nhánh với nhau, tạo thành một thể thống nhất.

BẢO MẬT DỮ LIỆU
Điều nguy hại nhất đối với doanh nghiệp là dữ liệu bị tấn công hoặc bị mất an toàn. Nếu những cơ sở dữ liệu, thông tin khách hàng bị lọt vào tay đối thủ cạnh tranh thì doanh nghiệp sẽ lao đao trước bờ vực. Một trong những lợi ích vô cùng đặc biệt mà VBIS SUITE mang đến cho khách hàng là đảm bảo dữ liệu an toàn, thông tin được bảo mật và có mã hóa riêng. Dữ liệu và ứng dụng hoàn toàn được cài đặt, xử lý trên máy chủ, các máy con của người dùng không phải chia sẻ cài đặt hay xử lý nào.

QUẢN LÝ THEO MÔ HÌNH TẬP TRUNG
Là một hệ thống duy nhất cho các Công ty có tổ chức mô hình đa đơn vị, đa lĩnh vực kinh doanh: Các đơn vị con, Công ty con kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau hoàn toàn chỉ được cài đặt và thiết lập duy nhất trên một hệ thống. Kiến trúc và tổ chức của PERP cho phép chia sẻ, xử lý thông tin, hợp nhất tài chính, kinh doanh của các đơn vị này mà không phải triển khai bất kỳ hệ thống nào tại các đơn vị cơ sở.

ỨNG DỤNG TRÊN NỀN WEB:
Khác với nhiều mô hình truyền thống, ứng dụng thường đựơc cài đặt trực tiếp trên máy người dùng, trong hệ thống VBIS SUITE người dùng hoàn toàn tương tác với ứng dụng qua các trình duyệt web thông thường mà không phải cài đặt bất cứ chương trình nào trên máy trạm của mình.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ, THỜI GIAN, NHÂN LỰC, VẬT LỰC
Không còn tốn quá nhiều nhân sự vào các công tác kiểm kê, báo cáo và quản lý dữ liệu, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí tốt hơn. Bên cạnh đó, việc quản lý nhân sự cũng sẽ dễ dàng, kịp thời điều chỉnh bằng cách bổ sung hoặc giảm bớt khi không cần thiết. Nhờ đó, công ty sẽ giảm được nhiều chi phí quản lý, chi phí nhân sự mà vẫn đảm bảo kết quả kinh doanh.

CẬP NHẬT HÀNG NĂM
Điều khác biệt giữa việc quản lý dữ liệu bằng công nghệ so với cách truyền thống chính là phải bắt kịp xu hướng. VBIS sẽ định kỳ kiểm tra phần mềm và cho nâng cấp khi cần thiết. Điều này sẽ giúp việc quản lý dữ liệu không bị gián đoạn. Thêm vào đó, Doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh và VBIS luôn đáp ứng những yêu cầu mở rộng trong quá trình sử dụng của khách hàng. Phần mềm ERP Oracle VBIS là giải pháp dành cho doanh nghiệp đang được sử dụng phổ biến tại các Tập Đoàn lớn, các Doanh nghiệp vừa và nhỏ.