NHỮNG KHÓ KHĂN CỦA DOANH NGHIỆP KHI KHÔNG DÙNG ERP VBIS
Việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh không còn là điều quá xa lạ đối với các doanh nghiệp. Hiện nay, phần mềm ERP Oracle VBIS đang là ứng dụng được nhắc đến nhiều nhất với nhiều ưu điểm nổi bật. Khi cài đặt phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết được nhiều khó khăn và mang đến hiệu suất cao hơn, thúc đẩy phát triển. Cùng tìm hiểu về phần mềm ERP VBIS qua bài viết dưới đây.
Được thành lập từ rất lâu với mục tiêu là mang tới giải pháp phần mềm cho các doanh nghiệp, Oracle đã giải quyết việc quản lý dữ liệu trên đám mây hiệu quả. Nhờ có phần mềm quản lý ERP VBIS của Oracle mà các doanh nghiệp đơn giản hóa quy trình quản lý, việc lưu trữ dữ liệu trở nên an toàn hơn, nâng cao hiệu quả hoạt động.
Mặc dù biết đến với nhiều tính năng nhưng vẫn có những doanh nghiệp băn khoăn không biết nên sử dụng ERP trong hoạt động quản lý kinh doanh hay không. Vậy, doanh nghiệp sẽ vấp phải những khó khăn nào khi không dùng ERP VBIS?
KHÓ QUẢN LÝ CÁC BỘ PHẬN KHI CÙNG LÚC SỬ DỤNG QUÁ NHIỀU PHẦN MỀM KHÁC NHAU
Rất nhiều doanh nghiệp sử dụng riêng biệt từng phần mềm và không cùng một hệ thống gây bất lợi trong quá trình quản lý, kiểm soát. Phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm kế toán, phần mềm quản lý bán hàng,… không đồng nhất là khó khăn của doanh nghiệp và của chính người quản lý.
KHÔNG CÓ SỰ LIÊN KẾT- TƯƠNG TÁC GIỮA CÁC PHÒNG BAN
Khi quản lý doanh nghiệp bằng nhiều phần mềm khác nhau hoặc quản lý theo cách truyền thống sẽ vướng phải một khó khăn là thiếu sự tương tác giữa các bộ phận. Điều này dẫn tới việc xử lý công việc chậm trễ, chồng chéo lên nhau và không có tính liên kết trong công ty.
TỐN KÉM THỜI GIAN CHO CÔNG VIỆC TỔNG HỢP BÁO CÁO
Đối với mỗi doanh nghiệp, có được báo cáo hằng ngày là điều vô cùng cần thiết giúp cho việc điều chỉnh phương hướng kinh doanh một cách kịp thời, hiệu quả. So với phương thức làm việc theo kiểu truyền thống sẽ mất rất nhiều thời gian cho công tác thu thập dữ liệu, làm báo cáo tổng quát. Đặc biệt khó khăn với những doanh nghiệp sở hữu nhiều chi nhánh, nhiều cửa hàng…
KHÓ KHĂN TRONG CÔNG TÁC TỔNG HỢP BÁO CÁO VÀ THỐNG KÊ SỐ LIỆU
Công tác hạch toán, quản lý tài sản, hàng hóa trở nên khó khăn
Khi không dùng phần mềm ERP Oracle thì việc hạch toán, thống kê tài sản, kiểm kê hàng hóa sẽ cực kỳ khó khăn. Nhất là đối với những doanh nghiệp có lượng hàng hóa bán ra và nhập về rất lớn, đa dạng mã hàng. Nhân viên ở những bộ phận này cũng tốn kém nhiều thời gian để hạch toán, kiểm kê.
KHÓ KHĂN KHI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Chính bất lợi ở khâu khó kiểm soát số lượng hàng hóa khiến cho việc chăm sóc khách hàng trở nên khó khăn, tùy vào mặt hàng có thể bán chạy hoặc kém hơn. Nếu người quản lý nắm được điều này mỗi ngày sẽ biết cách nhập hàng về kịp thời, đảm bảo số lượng tồn kho luôn đủ để chăm sóc khách khi có đơn hàng.
TỐN KÉM CHI PHÍ, THỜI GIAN NẾU KHÔNG DÙNG PHẦN MỀM ERP Oracle VBIS
Không chỉ mất khách hàng, mà doanh nghiệp cũng phải đối diện với nguy cơ mất tiền, mất thời gian. Đối với những doanh nghiệp sử dụng các phần mềm đã lỗi thời, lạc hậu sẽ gây gián đoạn cho công tác quản lý dữ liệu, giảm hiệu suất công việc.
Tham khảo thêm: LỢI ÍCH CỦA PM ERP VBIS ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP
Công ty cổ phần giải pháp công nghệ Vĩnh Cửu – PERP JSC
Email: contact@perp.vn
Tel: +(84-08) 3 8481882