5 TÍNH NĂNG CỤ THỂ TRONG QUY TRÌNH CỦA VBIS CRM

  • Cùng tìm hiểu 5 tính năng của VBIS CRM để áp dụng vào doanh nghiệp của mình ngay thôi

    1. Marketing


    Với các tính năng marketing trong Vbis CRM, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm thời gian trong việc phân loại khách hàng, thu hút khách hàng tiềm năng, thúc đẩy hoạt động bán hàng thông qua các chiến dịch marketing. Bên cạnh đó, Vbis CRM luôn đảm bảo tính kịp thời và chính xác cho các hoạt động marketing, đồng thời giảm thiểu các hoạt động thủ công, tăng năng suất làm việc.
    Ngoài ra, hệ thống Vbis CRM còn giúp doanh nghiệp thống kê và xây dựng các báo cáo dựa trên những số liệu chính xác. Từ đó, đánh giá được hiệu quả hoạt động marketing, điều chỉnh và đưa ra các quyết định chiến lược phù hợp.

    2. Bán hàng (Sales)


    Trong quy trình Vbis CRM, nhân viên bán hàng sẽ thực hiện một loạt các hoạt động, bao gồm: gửi thư và liên hệ qua điện thoại, báo giá, lên lịch họp, ký hợp đồng,… Trong suốt quá trình bán hàng, nhân viên sales sẽ thực hiện nhiệm vụ của mình từ tìm và tiếp cận khách hàng tiềm năng (Lead), chuyển khách hàng tiềm năng thành các cơ hội (Opportunity), cho đến theo sát và thuyết phục khách hàng, và cuối cùng là ký hợp đồng. Thông thường, trong suốt quá trình kinh doanh, nhân viên sẽ theo dõi khách hàng theo một quy trình sales pipeline nhằm nắm bắt hành vi của khách và đưa ra những hoạt động phù hợp như gửi thư, hẹn gặp demo sản phẩm, thuyết phục khách hàng mua thêm sản phẩm,…

    3. Chăm sóc khách hàng


    Hoạt động chăm sóc khách hàng trong Vbis CRM là gì?
    Hệ thống Vbis CRM sẽ lưu trữ và thông báo cho nhân viên về những tin nhắn, email yêu cầu từ khách. Qua đó tối ưu được thời gian trả lời khách hàng. Ngoài ra, hệ thống Vbis CRM còn giúp nhân viên xây dựng các hoạt động chăm sóc sau bán như gửi thư cảm ơn, phiếu đánh giá và các mã khuyến mãi mua hàng,..

    4. Phân tích khách hàng


    CRM sẽ giúp doanh nghiệp phân tích khách hàng để có cách tiếp cận đúng đắn, giúp tối ưu hoạt động Marketing và chăm sóc khách hàng. Doanh nghiệp có thể phân loại chi tiết tệp khách hàng theo: Nhu cầu, Sở thích, Vị trí địa lý,…

    5. Kết hợp giữa các phòng ban, đối tác

    CRM tổng hợp và lưu trữ các dữ liệu trên cùng một nền tảng. Luồng thông tin rõ ràng nên nhân viên có thể truy cập và có được các dữ liệu nhanh chóng theo thời gian thực.

    Với giải pháp CRM của Vbis, doanh nghiệp có thể tối ưu và tự động hóa các hoạt động bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng. Vbis CRM cung cấp giải pháp CRM vượt trội và cam kết luôn đồng hành với sự phát triển của khách hàng.

    THAM KHẢO THÊM: TÌM HIỂU VỀ CÁC CHỨC NĂNG VÀ AI LÀ ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG CRM

    Công ty cổ phần giải pháp công nghệ Vĩnh Cửu – PERP JSC
    Email: contact@perp.vn
    Tel: +(84-08) 3 8481882

    How useful was this post? post